หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Evelynn Đi Rừng trong vòng liên minh Tốc chơi tác dụng

Điểm nổi trội của sát thủ Evelynn trong liên minh Tốc đấu là nội tại tàng hình với bản lĩnh hồi năng lực rất tốt cùng theo với bản lĩnh dồn sát thương rất chi là mạnh, nhất là có khả năng chạy trốn mà dường như không để lại bất cứ dấu vết nào. Evelynn đang là 1 nỗi ám ảnh với các vị trí cần ghi nhớ trong vòng trò chơi. nội dung bài viết sẽ hướng dẫn game thủ cách chơi Evelynn Đi Rừng tác dụng và trang bị bảng ngọc hữu ích nhất cho vị sát thủ này để tạo điểm tốt trong vòng cuộc giao tranh.

Đi rừng đc hiểu đến là một trong những chỗ đứng phổ biến của trinh sát tàng hình Evelynn trong vòng Game Liên minh Tốc chiến .Vì vậy, các bạn hình như chọn Evelynn nếu muốn đơn rank đơn tại vị trí thuận tiện này.

Bộ kỹ năng cần phải biết

Nội tại - Yêu Ảnh: chỉ với sau vài giây mà hoàn toàn không xảy ra giao tranh thì tướng Evelynn chính thức đc Yêu Ảnh bao quanh. kĩ năng này kích hoạt có công dụng phụ trợ vị tướng này phục hồi chóng vánh hơn nếu thấp máu. Khi bắt đầu từ cấp bậc 6 trở đi, Yêu Ảnh sẽ có được Ngụy Trang, điều đó vô cùng bổ ích cho Evelynn vì nó suport cô ẩn nấp khỏi tầm nhìn của địch (trừ trường hợp đang ở gần tướng đối thủ hoặc Mắt kiểm soát và điều hành hoặc trụ).

Trinh sát tàng hình Evelynn

Năng lực số một là Gai Căm Hận: Vị tướng Evelynn rồi sẽ tiến hàng quất vào hướng chỉ định nhằm làm ra lượng sát thương lớn lên đơn vị đầu tiên trúng phải. trong tình huống quất trúng mục đích thì ngay lập tức 3 đòn đánh hoặc giải pháp tiếp theo sau của vị tướng này sẽ giáng lên mục đích đó thêm số lượng sát thương đáng chú ý. mục tiêu mà trúng cần phải là quát thì một lượng hồi chiêu tương đối rộng của Gai Căm Hận rồi sẽ đc đưa về. không chỉ có vậy, sau thời điểm ra mắt chiều thứ nhất thì cô gái Evelynn dường như tung thêm Gai Căm Hận nhiều nhất 2 lần tiếp nữa để tạo nên một dải gai giống như bật nhanh chóng xuyên thẳng qua chỗ kẻ địch gần nhất. Dải gai đó vô cùng lợi hại khi nó dường như làm rất cả kẻ thù trúng cần phải tổn thương. dĩ nhiên, Gai Căm Hận luôn ưu tiên đánh hạ đối thủ mà đang bị tướng Evelynn dồn công kích.

Năng lực số 2 là Khiêu Gợi: cô gái Evelynn sẽ nguyền rủa tướng hoặc có khả năng quái chỉ định trong phút chốc với luôn nhớ làm lộ chỗ đứng của nàng ta cho các đối tượng đối tượng. sau khoản thời gian đòn đánh trúng tuyệt kỹ năng sau đó của tướng Evelynn giáng lên mục tiêu mà bị nguyền rủa thì có thể xóa sổ đc lời nguyền, điều đó sẽ giúp đỡ hoàn lại tiêu hao cho Khiêu Gợi với đương nhiên sẽ làm chậm mục tiêu 1 cách đáng chú ý. nên nhớ lời nguyền mà vượt qua tối thiểu trong vòng hai giây thì xóa bỏ nó giống như làm thú vị đối tượng. trong trường hợp mục đích chính là tướng thì Kháng Phép của chúng sẽ giảm đi nhanh lẹ chỉ trong vài giây. Còn cùng tình huống mục đích là quát thì time mê hoặc sẽ phải ngày càng tăng hoặc nhưng chính chiêu thức này cũng đã tạo lên một số lượng sát thương rộng khiến cho địch run sợ. Một chú ý cần phải biết khi mà ra mắt chiêu Khiêu Gợi thì rồi sẽ không bao giờ làm mất Ngụy Trang của Yêu Ảnh.

Năng lực Khiêu Gợi của Evelynn

Kĩ năng số 3 là Quất Roi. Theo đó, tướng Evelynn rồi sẽ dùng hai sợi roi để xiên thẳng vào đối phương, làm ra một đòn đánh cùng con số sát thương mạnh khỏe chỉ còn một số lượng máu tối đa của mục tiêu. sau đó, cô gái Evelynn sẽ nhanh được tăng tốc độ di chuyển. Khi tung chiêu Quất Roi lần trước tiên sau khi rơi vào trạng thái Yêu Hình ảnh có khả năng tạo ra thêm 1 số lượng sát thương nữa với hỗ trợ nàng ta đến gần chỗ mục tiêu. kỹ năng rút cuộc là Hắc Ám Bùng Nổ. Tướng Evelynn rồi sẽ triển khai phóng thích yêu lực, trở nên không thể bị chỉ định, càn quét đối thủ phía đằng trước. kế tiếp Evelynn rồi sẽ nhanh chóng dịch chuyển về phía sau đó 1 khoảng cách lớn để tăng thêm một lượng sát thương nữa lên những kẻ địch thấp máu.

Trình tự tăng khả năng

Game thủ nên nâng tài năng theo trình tự kĩ năng 1 rồi đến khả năng 3 cùng chung cuộc là năng lực 2. số lượng sát thương chính sẽ được tạo ra từ Gai Căm Hận cùng Quất Roi còn Khiêu Gợi thì chỉ việc 1 cấp là ổn. Dừng quên nâng chiêu cuối ở những cấp 5, 9 với 13.

Tận dụng những điểm nổi trội của Evelynn trong mỗi trận đấu

Bảng ngọc cùng phép giúp đỡ khuyên dùng cho tướng Evelynn

Bảng ngọc được khuyên dùng cho Evelynn là Electrocute, Hunter Vampirism, Spirit Walker, Mastermind. Còn phép bổ trợ luôn luôn phải có cho nàng Evelynn là Tốc Biến suport nàng ta áp sát chóng vánh nhằm bắt lè mục đích ngay say khi tung chiêu Khêu Gợi hoặc dùng để làm tăng khoảng cách trốn thoát nếu chẳng may bị tóm bất chợt và Trừng Phạt vì đấy là phép tiêu chuẩn được nhìn nhận là mạnh nhất mà rất cần được trang bị khi đi rừng.

Mong muốn các thông tin trong nội dung bài viết rồi sẽ giúp đỡ bạn chơi Evelynn Đi Rừng hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น