หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Abala nghỉ thi đấu 7 tuần vì chấn thương- Hung tin cho Bayern

Abala- một nhân vật quan trọng trong màu áo của Bayern. Được biết đến là cầu thủ đa năng khi mà chơi cho rất nhiều vị trí. Với sự thông minh, tốc độ tốt của mình Abala đã chơi với vai trò hậu vệ trái trong suốt năm đầu tiên với sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình. Sau một mùa giải cho mượn ở Hoffenheim với vai trò như một tiền vệ tấn công thì Abala đã trở lại Bayern với vị trí hậu vệ trái và đánh dấu tên tuổi của mình tại đây. Khi ở đội tuyển Áo, Abala lại hoạt động như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu và anh đã di chuyển mọi vị trí trên sân.
Abala chấn thương trong màu áo đội tuyển Áo
Abala chấn thương trong màu áo đội tuyển Áo
Hiện tại, khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút, Bayern Munich đã nhận hung tin khi hậu vệ David Alaba dính chấn thương nghiêm trọng trong thời gian về phục vụ đội tuyển Áo. Được biết trong trận giao hữu giữa Áo với Bosnia-Herzegovina diễn ra rạng sáng ngày thứ tư (1/4), trong tình huống dâng cao ở những phút cuối hiệp 1, Alaba đã va chạm với hậu vệ Ermin Bikcaic của đội khách, khiến đầu gối trái của cầu thủ 22 tuổi đã bị tổn thương nặng. Sau tình huống này David Abala đã phải rời sân ở đầu hiệp 2. Đây là một tổn thất vô cùng quan trọng và khiến huấn luyện viên của Bayern phải đau đầu tìm phương án giải quyết trong những ngày tiếp theo của mùa giải.
Abala phải nghỉ diều trị trấn thương trong 7 tuần
Abala phải nghỉ diều trị trấn thương trong 7 tuần
Thông tin ngay sau được cung cấp bở bộ y tế là Abala chính thức dính chấn thương đầu gối( bị rách dây chằng đầu gối trái) điều đó có nghĩa là sẽ không được thấy sự xuất hiện của anh trong tất cả các trận còn lại ở Bundesliga.
Đây là một tổn thất lớn. Được biết chấn thương này là chấn thương nặng thứ 2 ở mùa giải năm nay. Abala vẫn còn 1 cơ hội tham dự trận chung kết DFB Pokal và Champions League nếu Bayern lọt vào tới trận cuối cùng và Abala may mắn hồ phục chấn thương kịp thời để có thể lực tốt nhất- nhưng tất cả còn ở phía trước và chưa đoán được điều gì.
Abala phải kết thúc mùa giải sớm.
Abala phải kết thúc mùa giải sớm.
Khi được hỏi về chấn thương của mình trên trang chủ của Bayern, David Abala trả lời rằng:  “Rõ ràng, tôi đang rất buồn, nhưng mục tiêu của tôi là sớm trở lại trước khi mùa giải kết thúc”. Abala đang cố gắng để hồi phục trấn thương sớm nhất để sớm trở lại.
Với chấn thương này của Abala thì dường như Bayern chịu một tổn thất khá lớn khi mà trước đó đã có thông tin về việc Arjen Robben sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần do một trấn thương gặp phải khi về làm việc cho đội tuyển quốc gia Hà Lan.
Sau chấn thương của Abala cũng như Robben thì “Hùm Xám” và những tham vọng của họ trong mùa giải này ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น