หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cầm tướng Senna “hot” nhất League of Legends

Time vừa mới đây hẳn là những người chơi của League of Legends đều đã nghe đến một cái tên khác mới được “trình làng” bởi Riot: Senna. cô gái khởi đầu chỉ được kể qua các câu chuyện nhưng bây chừ bạn đã sở hữu thể tự tay tinh chỉnh cô ta để đi chinh phạt khắp điểm đến trên maps.

Senna lân cận bề ngoài cuốn hút thì bản lĩnh của cô ấy cũng cực kì tuyệt hảo. có 1 bí hiểm liên quan đến cô bé là Riot vẫn đang trong thời gian buff thêm sức khỏe cho cô ấy nên người chơi dường như bảo đảm đc lợi thế kèo trên khi đi đường của bản thân. Dường như sức mạnh nội tại của bản thân Senna vốn dĩ cũng đã rất đáng kể. Chúng mình hãy với nhau đào bới ngay nhé!

Bảng trợ giúp

Nhánh ngọc chính – Pháp Thuật:

● Triệu hồi Aery trợ giúp ngày càng tăng sát thương cho các lần lao lên cấu rỉa máu đối phương với cũng mang đến một lượng giáp nho con cho đồng chí khi cô sử dụng kỹ năng để hồi máu cho chúng ta.

● Cùng sự tiêu tốn năng lực cùng cần đến tài năng dồn dập thì game thủ cần có Dải Băng năng lực để mang về 250 mana khi có đủ cộng dồn cộng thêm bản lĩnh hồi phục mana khá đáng kể.

● Có sải tay dài để rỉa máu nên bạn hãy chọn tập trung hoàn hảo nhất để gây thêm sát thương khi số lượng máu của mình bên trên 70%

● Củng cố cho khả năng rỉa máu thì có Thiêu Rụi đem lại một lượng sát thương cộng thêm khá đáng kể ở đầu trò chơi.

Nhánh ngọc phụ - Kiên Định:

● Vì rất cần phải lao lên tới tấp để rỉa máu đối thủ nên cô ả cũng đều có thể buộc phải nhận lại sát thương. Giáp Cốt sẽ giảm đáng kể lượng sát thương mà địch gây vào người Senna.

● Bản lĩnh hồi máu từ chiêu Q cùng R của Senna sẽ gia tăng một bậc với Tiếp Sức.

Mảnh Ngọc:

● Sức khỏe thích ứng.

● Sức khỏe thích ứng.

● Máu cộng thêm.
 Senna luôn luôn đi cùng bảng ngọc dành riêng của mình
Senna luôn luôn đi cùng bảng ngọc dành riêng của mình
Phương pháp lên đồ

Trang bị khởi đầu: Lưỡi Gươm giành Thuật, 2 Bình máu và Mắt Tổ Phụ Kiện.

Trang bị sau lần biến về đầu tiên: cài đặt thêm giày Thường, vài Bình Máu cùng Mắt điều hành và kiểm soát

Trang bị hoàn chỉnh: Mảnh Chân Băng, Dạ kiếm Draktharr, tìm đáng sợ Youmuu, Lư Hương sôi nổi, Cốc Quỷ Athene, giày Bạc hoặc Ninja.

Trang bị khác: kiếm u ám, Áo Choàng Bóng Tối.
Cách lên đồ thông minh để giúp đỡ Senna có sức khỏe không tưởng
Cách lên đồ thông minh để giúp đỡ Senna có sức khỏe không tưởng
Cách chơi Senna

Đầu trò chơi

● Và điểm mạnh tầm bắn xa, hãy lao lên cấu rỉa máu tới tấp khiến cho kẻ thù tức giận với bộ combo bước đầu đánh thường – Q (Bóng Tối Xuyên Thấu).

● Để tăng tiến sức khỏe thì gamer buộc phải cố gắng lượm thật nhiều linh hồn nhưng đừng quá cố gắng lên quá cao để lượm linh hồn vì như thế sẽ khiến game thủ rơi vào tình thế nguy hiểm.
Vào thời đoạn đầu trò chơi Senna rất quan trọng các linh hồn để lấy Trải Nghiệm
Vào thời đoạn đầu trò chơi Senna rất quan trọng các linh hồn để lấy Trải Nghiệm
● Và chiêu W – Ràng Buộc và tốc độ bay chậm thì bạn buộc phải chờ đối thủ hết chiêu trò né hoặc khi địch lao lên ăn lính để tung chiêu

● Q – Bóng tối xuyên thấu vừa có thể gây sát thương lên tướng địch vừa giống như hồi máu cho anh em với lúc nên game thủ hãy dùng phương pháp thật khéo léo.

● Cùng chiêu E – Lời Nguyền Sương Đen vừa chất nhận được game thủ cùng bạn bè rút lui vừa tạo nên một pha gank bất thần cho kẻ địch.

Giữa game:

● Khi đạt cấp bậc 6, hãy liên tiếp để ý toàn map để suport anh em và tầm cần đến toàn maps của chiêu cuối R – Hắc Ám Soi Rọi. Hoặc đơn giản là ra đòn kết liễu những bé mồi thấp máu

● Tới tấp cắm mắt với quét mắt của đối phương.

● Dù thế một giúp đỡ nhưng chúng ta cũng có thể gây một lượng sát thương không hề coi thường nên hãy chọn chỗ đứng để gây sát thương, tạo cảm giác khống chế cũng giống hồi máu cho đồng đội.

Cuối game:

● Cần đến E lên đồng minh khi họ bị công kích làm mất tầm nhìn của địch.

● Chọn lựa góc đứng cân xứng để tung R cùng Q trúng nhiều tướng nhất chắc là

● Bây giờ và con số sát thương rộng cùng sải tay đc tăng tiến sức khỏe nhờ tích lũy Sương thì người chơi được coi như một xạ thủ, nên lựa chọn góc để bắn và gây sát thương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น