หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách lên đồ mạnh nhất cho Xeniel chỉ trong Liên quân Mobile mùa 10

Xeniel là chiến sĩ duy nhất có vẻ gây ra sát thương phép từ các phương pháp thường, điểm đó làm cho những đối phương khi gặp mặt Xeniel phải dè chừng. cùng những đấu lạ mắt này, Xeniel đòi hỏi game thủ cần phải dường như tinh chỉnh tốt và lên đầy đủ trang bị cho Xeniel trước khi mỗi cuộc chơi xảy ra. những trang bị tương xứng không những phụ trợ Xeniel vượt qua đc chỉ trong Game mà còn hỗ trợ Xeniel phát huy giỏi sức khỏe của bản thân mình khi dự vào vào những cuộc giao tranh.

Bài viết dưới đây rồi sẽ hướng dẫn cho mình cách lên đồ mạnh nhất cho Xeniel trong vòng Liên quân di động mùa 10. Hãy theo dõi bài viết với lên trang bị cân xứng cho anh hùng của chính bản thân mình nhé!

Trang bị đầu ải cho Xeniel

Hercule Thịnh Nộ: không phải như các mùa trước, trong mùa 10 Xeniel rồi sẽ sử dụng trang bị này sửa chữa thay thế cho Áo Choàng Thần Ra với đồ đi rừng. Lý Do cho sự sửa chữa này là vì trang bị này phụ trợ Xeniel tăng công vật lý và giá, đồng thời tạo ra lớp giáp ảo khi máu thấp hơn 40%.

Giày Hộ Vệ: tăng 110 giáp và 60 tốc chạy, Ngoài ra còn giúp Xeniel giảm 15% sát thương gánh chịu từ đòn đánh tay. Trang bị này còn phát huy tính năng kết quả khi kẻ thù cùng đường của mình là sát thương phép.

Trang bị giữa trận cho Xeniel

Áo Choàng Băng Giá: giúp đỡ Xeniel tăng 250 giáp, 800 máu cùng giảm 10% phút giây hồi chiêu. sau khoản thời gian tung chiêu Xeniel sẽ có được đòn đánh tiếp theo gây thêm 150 sát thương vật lý trên diện lớn kèm 30% làm chậm đối phương. các đòn thứ 3 của Xeniel kết hợp cùng nội tại của trang bị rồi sẽ gây ra được một lượng sát thương cực mạnh.
Những trang bị phù hợp để giúp đỡ Xeniel phát huy nhiều nhất sức khỏe
Những trang bị phù hợp để giúp đỡ Xeniel phát huy nhiều nhất sức khỏe
Huân Chương Troy: là một trong trang bị thuộc dạng kháng phép, rất là hợp với Xeniel trong vòng thời đoạn giữa của cuộc chiến. Từ đó Xeniel hình như chống lại sát thương do pháp môn sư địch gây nên khi dùng Sứ Mệnh Cứu Thế nhảy tới đồng đội.

Trang bị cuối màn cho Xeniel

Tìm Muramasa: tăng thêm 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% time hồi chiêu của Xeniel. Trang bị này rất cần cho Xeniel chỉ trong thời đoạn cuối trận chiến, khi công kích cả 2 nguồn sát thương không giống nhau. Xeniel rồi sẽ buộc phải xuyên giáp để đòn đánh tay của chính mình mạnh hơn.

Giáp Hộ Mệnh: đấy là món trang bị rút cục hỗ trợ Xeniel có lẽ vượt qua khi các cuộc giao tranh xảy ra. bản lĩnh phục sinh của trang bị sẽ giúp đỡ Xeniel sống lại tại chỗ sau 2s trước khi chết với cảm nhận 2000 máu.

Các trang bị tùy lựa chọn khác cho Xeniel

Cạnh bên những trang bị bên trên Xeniel còn cần cho mình những trang bị tùy chọn lựa khác để dường như ứng phó cùng những tình huống bất ngờ dường như xảy ra trong Game. tiếp sau đây là một trong những trang bị mà chúng ta có thể chọn lựa cho Xeniel:

Nhẫn Phong Thần: trang bị này rất là tương xứng nếu đội nhóm của mình không có người suport chính thống, Xeniel hình như biến thành một vị tướng suport tạm thời. Nhẫn Game chiến vô Phong thần có lẽ suport bạn bè của bản thân điều hành và kiểm soát tầm nhìn xuất xắc hơn.
Các trang bị tùy chọn giúp Xeniel đối phó và những tình huống trong trò chơi
Các trang bị tùy chọn giúp Xeniel đối phó và những tình huống trong trò chơi
Thuẫn Nham Thạch: khi Xeniel đạt mức ngưỡng chống chịu tuyệt đối hoàn hảo cùng khả năng chống chịu sát thương tuyệt, bạn cũng có thể lên trang bị này cho anh hùng của mình.

Phép bổ trợ cho Xeniel

Cấp Cứu: time hồi chiêu là 120s, giúp đỡ Xeniel với những bằng hữu xung quanh hồi đc 15% máu. Trong khi còn gia tăng 15% tốc chạy cho cả đội trong 2s.

Tốc Biến: phút giây hồi chiêu là 120s, suport Xeniel dịch chuyển trong một khoảng nhất định và theo một hướng chi tiết.

Bộc phá: phút giây hồi chiêu là 90s, gây sát thương chuẩn chỉnh tương thích và 16% máu đã mất của đối thủ.
Cần dùng phép suport để gia tăng sức khỏe của Xeniel
Cần dùng phép suport để gia tăng sức khỏe của Xeniel
Bên trên đấy là bài viết hướng dẫn game thủ phương pháp lên trang bị cho Xeniel trong vòng Liên quân Mobile mùa 10. mong muốn các thông tin bên trên giống như giúp bạn sẵn sàng giỏi trang bị cho nhân vật của chính bản thân mình trước mỗi ải đấu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น