หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Giải mã bảng ngọc Shen mùa 10 - thủ thuật lên đồ, khắc chế và kìm hãm với cách chơi Shen

Shen tốt được gọi là “Mắt Hoàng Hôn”, vốn dĩ là một chiến sĩ thiên về khả năng chống chịu là chính vì vậy đa số trong những mùa giải bắt đầu tướng Shen đc sử dụng ở nhiều chỗ đứng đi đường như đi TOP, Rừng, tư vấn. với bộ năng lực độc đáo cùng có ảnh hưởng khỏe mạnh, nhưng qua giây phút cũng trình bày những hạn chế riêng chính vì vậy để cần đến Shen chỉ trong cuộc chơi và phát huy tối đa được sức mạnh của Shen bạn cần nắm rõ những mod, lối chơi, lên đồ và chế ngự của Shen.
Bảng ngọc Shen mùa 10: cách chơi, lên đồ với tương khắc và chế ngự Shen
Bảng ngọc Shen mùa 10: cách chơi, lên đồ với tương khắc và chế ngự Shen
Mật tịch trang bị cùng lên đồ Shen

Trang bị cho Shen theo thời điểm: Để trang bị cho mở đầu cho Shen đi Đứng đầu người chơi cần có “Bình máu (có thể hồi 150 máu chỉ trong 15 giây), Nhẫn Doran (chặn 8 sát thương từ các đòn đánh với kỹ năng 1-1 đối tượng của tướng), Mắt vật tổ (nhận thêm 1 lần sạc mỗi 180 - 120 giây, lên đến mức tối đa 2 lần sạc. giây phút sống sót của Mắt Xanh cùng sạc lại tăng theo cấp độ).”

Trang bị chính cho Shen đi Top: cần có “Rìu Đại Mãng Xà (chỉ cận chiến): Gây thêm sát thương trên 5 + 1% số máu nhiều nhất của mình với gây sát thương trên 40 + 2.5% số máu tối đa của bạn đến các mục đích khác theo như hình mũ, Bán Nguyệt: Đòn đánh tiếp theo được tăng thêm phạm vi công kích theo như hình mũ và sát thương bên trên 40 + 10% số máu tối đa của mình (20 giây hồi chiêu), Áo choàng lửa: Gây 25 (+1 mỗi cấp tướng) sát thương phép mỗi giây lên các đối thủ cạnh bên”.

Trang bị tùy chọn bao gồm: với những đồ “Giáp gai: Khi bị tấn công bởi các đòn thường, phản lại sát thương phép bằng với 25% số giáp cộng thêm với 15% sát thương nhận vào, Giáp Liệt Sĩ: Khi đang dịch rời, nhận các điểm cộng dồn xung lực, tăng tốc độ dịch chuyển lên tối đa 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. các điểm xung lực sẽ mất đi chóng vánh khi chịu những cảm giác làm choáng, thúc đẩy, hoảng loạn, câm lặng, biến, những vố sẽ giải phóng mọi điểm xung lực, gây 1 sát thương cùng mỗi 2 điểm cộng dồn. Nếu 100 điểm cộng dồn được sử dụng, sát thương được tăng gấp hai với đối tượng bị làm chậm 75% giảm dần trong vòng 1 giây (chỉ cận chiến), Khiên Băng Randuin: Khi bị đánh sẽ khiến chậm tốc độ đánh của kẻ ra đòn đi 15%, làm chậm tốc độ dịch rời của những tổ chức xung quanh đi 35% chỉ trong 4 giây (60 giây giây phút hồi), Thú tượng thạch giáp: Nếu có trên 3 tướng kẻ địch ngay sát bên cạnh, gia tăng 40 giáp và kháng phép, gia tăng 40% máu cùng data 3d của tướng, nhưng đồng thời cũng giảm sát thương gây nên đi 60% trong 4 giây (thời gian hồi 90 giây). Nếu mình đồng da sắt đang có hiệu lực, thì con số máu gia tăng sẽ là 100%, nón thích nghi (giảm toàn thể sát thương phép và nhận kỹ năng/hiệu ứng giống thế 15% chỉ trong 4s)”.

Đi giày cho tướng: có thể đeo 2 loại dày gồm “Giày Thủy Ngân: bức tốc chạy: +45 tốc độ dịch chuyển, kháng hiệu ứng: giây phút hiệu lực của choáng, làm chậm, thúc đẩy, sốt ruột, câm lặng, mù, ảo diệu với chôn chân bị giảm đi 20%, giày Ninja: Chặn 10% sát thương từ những pha ra đòn thường. tăng tốc chạy: +45 tốc độ di chuyển”.

Trang bị hoàn chỉnh túi balo gồm: “ giày thủy ngân, Rìu Đại Mãng Xà, Áo choàng lửa, Khiên Băng Randuin, nón thích nghi và Thú tượng thạch giáp”.
Cách trang bị, lên đồ Shen
Cách trang bị, lên đồ Shen
Cách chơi Shen

Giai đoạn trước tiên trong vòng cuộc chiến cần phải công kích Hoàng Hôn (Q) và liên tiếp ”kéo kiếm”. Shen điều khiển tìm hồn sẽ liên kết đến lối đi đường, mỗi một khi kéo tìm qua đc đối phương sẽ làm địch bị làm chậm, còn bạn có thêm sát thương trong 3 đòn đánh lẫn speed đánh tiếp sau. để có tỉ lệ trúng địch thủ trong thời đoạn đầu cao hãy kéo tìm vào bụi cỏ và 3 hướng trụ của đối phương cùng để yên vị trí đó. Chỉ nên bàn luận chiêu trò cùng đối thủ khi nội tại của bạn đang đầy sau khi có đầy đủ 3 phương pháp thì full bộ của Shen rồi sẽ là: Vô Ảnh Bộ (E) gọi mời địch thủ - công kích Hoàng Hôn (Q) - đánh 3 đòn và nếu mà địch phản công thì nhảy Bảo Hộ Linh Hồn (W). Nên đứng chỉ trong phạm vi của tìm Hồn để đàm luận chiêu thức thì các bạn sẽ miễn nhiễm sát thương từ đòn đánh thường của kẻ địch. nếu như không có sẵn mắt thì cần phải có sẵn Vô Hình ảnh Bộ (E) cho các trường hợp nguy hại. Nếu bị ép quá trong vòng giai đoạn đi đường thì nên quay lại và sở hữu thêm trạng bị. Shen có khả năng bảo vệ khả năng ra mắt khí đối thủ cần dùng dịch chuyển và Nhất Thống (R).
Lối chơi, tương khắc Shen
Lối chơi, tương khắc Shen
Tương khắc Shen

Fiora giống như gây sát thương cho Shen dù rằng Shen ít nhiều máu. Hơn hết nếu Fiora sử dụng Phản Đòn (W) đúng lúc dường như counter Vô Hình ảnh Bộ (E) của Shen cùng khiến cho Shen trọn vẹn bị outplay. Mặt khác Darius cũng là kẻ thù thách thức nhằn của Shen cùng khả năng đi đường khá mạnh. Chiêu cuối của Darius gây sát thương cao với chuẩn khiến Shen dù có bổ sung cập nhật thêm nhiều máu cũng chưa chắc đã có kết quả.

Bên trên đó là những thông tin về bảng ngọc Shen mùa 10 và cách chơi, lên đồ cùng tương khắc Shen. mong muốn qua bài viết gamer đọc đã hiểu rõ cùng Tìm ra chiến thuật sử dụng Shen khi chinh chiến 1 cách hiệu quả cao nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น